วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Affiliate marketing program ที่ดีที่สุดปี 2019

สำหรับหลาย ๆ คนที่ทำรายได้จาก Affiliate marketing program คงเป็นที่ทราบดีอยู่แล้วว่ามีเยอะแยะมากมายให้เลือกสร้างรายได้ให้กับตัวคุณเอง แต่ก็อาจจะมีหลาย ๆ ท่านที่ยังไม่เคยหารายได้จาก Affiliate marketing program จึงไม่รู้ว่ามีเจ้าไหนบ้าง ดีจริงมั้ย จ่ายยังไง วันนี้เรามี Affiliate marketing program อันดับต้น ๆ หลาย ๆ เจ้ามาให้คุณได้เลือกสรรหารายได้จากพวกเขากัน ไปดูกันเลยว่ามีเจ้าไหนบ้าง
1. Clickbank
ข้อดี
 - ลงทะเบียนฟรี
 - ให้ค่าคอมมิสชั่นในอัตราที่สูง
ข้อเสีย
-  อีบุ๊คคุณภาพไม่ค่อยดี
- ให้บริการเฉพาะสินค้าดิจิตอลเท่านั้น
 ClickBank คือ Affiliate Marketing Network รายใหญ่อีกเจ้าหนึ่งในวงการ Online Marketing แต่ลักษณะสินค้าที่อยู่ใน ClickBank เป็นสินค้า Digital Product เท่านั้น จึงแตกต่างจากสินค้า amazon ที่ส่วนใหญ่จะเน้นเป็น Consumer Product หรือ สินค้าที่จับต้องได้ แต่ของ ClickBank จะเน้นพวกสินค้า e-book, Software หรือ Web services ต่างๆมากกว่า Clickbank มีลูกค้ามากกว่า 200 ล้านทั่วโลก
คุณสามารถลงทะเบียนสมัคร Clickbank ได้ที่นี่

2.ShareASale
ShareAsale เจ้านี้มีพาร์ทเนอร์มากกว่า 1000 เจ้าเลยทีเดียว เป็นหนึ่งในเครือข่าย Affiliate Networks ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว คุณจะพบหลายพัน ของโปรแกรมเพื่อส่งเสริม
ข้อดีของ ShareAsale
 - มีสินค้าหลากหลาย
 - ลงทะเบียนฟรี
ข้อเสีย
 - เกณฑ์การชำระเงินสูง

คุณสามารถสมัครสมาชิกและสร้างรายได้กับ ShareAsale ได้ที่นี่ 

3. JVZoo 
 JVZoo ค่อนข้างใหม่แต่ไฟแรงมากเพิ่งเป็นที่รู้จักในวงการ Affiliate marketing program เมื่อประมาณ 6 ปีและโตเร็วมากในอเมริการาว ๆ ปี 2016-2017
ข้อดี
 - มีรายได้เพิ่มเติมจากบริษัทที่ได้รับคัดเลือก

ข้อเสีย
 - สินค้าคุณภาพไม่ดี
 - จ่ายเงินผ่าน pay pal เท่านั้น



สมัคร Affiliate ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น